Thứ Ba, 27 tháng 5, 2008

Gọi điện thoại VOIP hoàn toàn miễn phí bằng điện thoại IP Phone

Chào các bạn :

Hiện tại, các loại IP Phone được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam, đặc biệt ở ở các thánh phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Các cá nhân, gia đình có người thân ở nước ngoài có nhu cầu liên lạc với nhau thì có thể thực hiện một số phương pháp sau đây :

Cách 1 :

Thẻ gọi quốc tế + IP Phone = gọi đến bất cứ đâu ngoài nước Viet Nam

Mua 1 thẻ ( tài khoản) gọi quốc tế có bán trên thị trường Việt Nam như Voiz4us, Ringvoiz, Vietvoiz, Ifone, Totvoiz, Datalink, Voiz777...kết hợp với softphone chạy trên máy tính để gọi quốc tế.
Ưu điểm : rẻ, tận dụng được máy tính, mạng Internet sẵn có.
Khuyết điểm : khó sử dụng, chất lượng không tốt.


Cách 2 :
Thẻ gọi quốc tế + IP Phone = gọi đến bất cứ đâu ngoài nước Viet Nam

Mua 1 thẻ ( tài khoản) gọi quốc tế có bán trên thị trường Việt Nam như Voiz4us, Ringvoiz, Vietvoiz, Ifone, Totvoiz, Datalink, Voiz777...kết hợp với điện thoại IP Phone để gọi quốc tế
Ưu điểm : Không cần máy tính, điện thoại IP phone hoat động độc lập, dễ dàng sử dụng cho người lớn tuổi, người không rành về máy tính.
Khuyêt điểm : phải đầu tư thêm điện thoại IP.



Cách 3 :
Điện thoại IP Phone gọi trực tiếp đến IP Phone khác = gọi liên tục, hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm : nếu bạn có nhu cầu chỉ liên lạc với người thân ở nước ngoài, không cần gọi số quốc tế khác thì bạn chỉ cần đầu tư 1 cặp IP Phone. Khi đó, bạn sẽ đem đi nước ngoài 1 bộ, và đặt ở nhà bạn 1 bộ. Khi đó, bạn có thể thực hiện cuộc gọi giữa 2 điện thoại IP Phone này là hoàn toàn miễn phí, không cần phải mua thẻ gọi quốc tế, không cần nạp tiền cho tài khoản.
Khuyết điểm : phải đầu tư ban đầu là 1 cặp IP Phone.



Qua 3 phương pháp gọi quốc tế trên, mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn thì bạn sẽ lựa chọn 1 phương pháp gọi VOIP phù hợp nhất cho riêng mình.

Đối với bản thân tôi, tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng các phương pháp 2 hay 3 vì sự thuận tiện trong sử dụng , và chất lượng của cuộc gọi.

Nếu bạn có nhu cầu, nhưng vẫn chưa hiểu rõ về cách sử dụng cũng như giá thành của sản phẩm, có thể trao đổi trực tiếp với hieu_voip

Cám ơn.

Hieu_voip
Phone : 0908 966 159
Email : lt.hieu@voip.com.vn
www.voip.com.vn

Không có nhận xét nào: