Thứ Tư, 13 tháng 5, 2009

Faxterisk : Thêm phần mềm hỗ trợ T.38 cho Asterisk

Gần đây tôi đã viết về những thách thức của FAX qya IP T38 và Fax Reltime phần mềm hỗ trợ T.38 tốt trong Asterisk chính là Faxterisk.

Tôi đã thử dùng bản Faxterisk thương mại, đây giải pháp phần mềm và nó có vẻ giống như một giải pháp tốt cho T.38 Asterisk. Đây là cách làm nó hoạt động: fax qua Terminal tương tự dữ liệu vào một. Các gateway đi các tín hiệu, demodulates nó và truyền nó qua mạng IP hiện có đến một thiết bị có khả năng T.38 (ví dụ như Internet Nhận Fax (IAF) hoặc một máy Điện thoại Analog Adapter (ATA) hoặc một cổng ra T.38 rằng modulates lại kỹ thuật số tín hiệu và gửi nó qua PSTN đến một số fax Terminal.

Faxterisk công bố rằng “ phần của sensational Faxterisk giải pháp của chúng tôi là nó thật là một mức độ đáng tin cậy hơn phương pháp truyền thống faxing analogue faxing. Đây không phải là một hiện tượng, nó là do thực tế, chúng tôi có thể muốn để tin rằng landlines là tốt hãng truyền thông, nhưng điều này là. mạng IP này có đáng tin cậy mang distances dài hơn và với FoIP giải pháp của chúng tôi, bạn sẽ inevitably thưởng thức faxing hơn bao giờ hết! "

The Faxterisk package includes: Các Faxterisk gói bao gồm:


T30faxRX nhận fax bình thường qua PSTN
T30faxTX bình thường cho chuyển fax qua PSTN
T38faxTX cho T.38 fax nguyên (IAF số fax)
T38faxRX cho T.38 fax chấm dứt (IAF số fax)
T38gate cho FoIP gatewaying

Bạn thậm chí không cần phải thay đổi bất cứ điều gì trong dialplan của bạn. Về cơ bản, Faxterisk tự động phát hiện các tín hiệu số fax và tự động thiết bị bấm vào chế độ fax.Tôi phải đề cập đến rằng Faxterisk làm việc với Asterisk 1.4.X các phiên bản mà thôi.
Nó hỗ trợ sau đây ITU-T modem: V.27ter, V.29 và V.17 với tốc độ lên đến 14400 bps.

Ngoài ra, spandsp cho biết thêm khả năng tích hợp faxing Asterisk để thông qua một số GPL đắp vá. Spandsp là một thư viện kỹ thuật số cho Signal Processing (DSP) được dùng để chuyển hình ảnh thành tín hiệu số fax giai điệu âm thanh và quay trở lại. Bạn có thể xem xét này link download đối với một số trợ giúp cài đặt hệ thống. Spandsp chỉ hỗ trợ V.29/9600bps do từ modem tốc độ cao hơn cho số fax là encumbered của bằng sáng chế. spandsp thực hiện chỉ unencumbered tiêu chuẩn, do đó, nó có thể được phân phối tự do.

1 nhận xét:

Vo nói...

Anh Hieu oi! Anh co the huong dan chi tiet cho em cach cai dat tong dai Asterisk tren Fedora khong a?
Em dang nghien cuu ve Asterisk ma sao kho cai qua...